Tin tức

THĂM, TẶNG QUÀ CHIẾN SỸ MỚI TẠI TRUNG ĐOÀN 812

Sáng ngày 13/4/2024, Trung đoàn Bộ binh 812, Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận tổ chức gặp mặt cấp ủy, chính quyền các địa phương và gia đình chiến sĩ mới sau hơn một tháng huấn luyện.

Tham dự buổi gặp mặt, đoàn công tác của thành phố Phan Thiết có đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố, đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh, Hội LHPN, Ban CHQS thành phố và lãnh đạo một số phường, xã, thân nhân của 30 chiến sỹ mới.

Tại buổi gặp mặt, Ban Chỉ huy Trung đoàn đã thông tin kết quả hơn một tháng huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024. Xa gia đình, xa người thân, các chiến sĩ mới đã đón nhận sự quan tâm của đồng đội, chỉ huy các cấp, luôn gần gũi chia sẻ, hướng dẫn tận tình, cụ thể, giúp chiến sĩ mới tự tin vượt qua khó khăn, bỡ ngỡ, nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường quân đội. Với những biện pháp, cách thức phù hợp trong quản lí, huấn luyện chiến sĩ mới, cùng tinh thần, thái độ trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ. Đến nay 100% chiến sĩ mới tại Trung đoàn Bộ binh 812 luôn an tâm tư tưởng học tập, công tác, tham gia huấn luyện sôi nổi.

Được người thân đến thăm, địa phương quan tâm động viên, dặn dò, tặng quà càng thôi thúc các chiến sĩ mới quyết tâm hơn trong học tập, huấn luyện. Thân nhân các gia đình cũng bày tỏ niềm vui khi thấy được sự trưởng thành của con em mình cả về tinh thần và thể chất. Đồng thời tin tưởng rằng, trong môi trường quân đội, những chiến sĩ trẻ sẽ đoàn kết, phấn đấu cùng với tập thể đơn vị tích cực huấn luyện, rèn luyện để trở thành người chiến sĩ ưu tú, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Trong dịp này, đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã gặp mặt, tặng quà cho 30 chiến sỹ mới của quê hương Phan Thiết đang huấn luyện tại Trung đoàn và động viên các chiến sĩ tiếp tục học tập, công tác, chấp hành nghiêm kỷ luật để cùng đơn vị hoàn thành tốt khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024./.


Các tin khác