Tin tức

Hàm Thuận Bắc: UBND xã Đông Giang tổ chức tổng vệ sinh Nhân dịp kỷ niệm niệm 49 năm ngày giải phóng miền nam 30/4 (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày quốc tế lao động 01/5 (01/5/1886-01/5/2024).

Sáng ngày 25/4/2024, toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, đoàn viên, hội viên xã Đông Giang ra quân tổng vệ sinh trong và xung quanh khu vực trụ sở đơn vị.

Tại buổi vệ sinh, toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, đoàn viên, hội viên xã Đông Giang đã tham gia tổng vệ sinh cơ quan, dọn sạch cỏ và thu gom rác thải khu vực xung quanh trụ sở cơ quan và bên trong khuôn viên của trụ sở. Đồng thời, UBND xã đã tuyên truyền tới các cán bộ, người lao động trong đơn vị tích cực nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường nói chung và môi trường nơi làm việc nói riêng để mang lại không gian thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp, tạo điều kiện môi trường thuận lợi thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị.

Đợt ra quân này là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày quốc tế lao động 01/5, qua đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, đoàn viên, hội viên xã Đông Giang đặc biệt trong các dịp lễ lớn của đân tộc.


Các tin khác