Tin tức

HỘI LHPN HUYỆN HÀM TÂN TỔ CHỨC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CHUYÊN ĐỀ NĂM 2024

     Từ ngày 22/4/2024 đến 26/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hàm Tân đã thành lập Tổ kiểm tra, giám sát Chuyên đề năm 2024 tại 6 đơn vị (Hội LHPN xã Tân Hà, Sơn Mỹ, Tân Xuân, Tân Phúc, thị Trấn Tân Minh) về công tác triển khai, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện về việc tổ chức triển khai, chấp hành các quy định của Điều lệ Hội LHPN Việt Nam; thực hiện kế hoạch phát động thi đua năm 2024; công tác tham mưu đề xuất với cấp ủy, chính quyền trong việc tạo nguồn cán bộ nữ, bồi dưỡng cán bộ nữ, trong đó chú trọng cán bộ nữ trẻ, cán bộ nữ tộc thiểu số chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2025-2030 và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031,..

     Tham dự các buổi làm việc có các đồng chí Trần Thị Đình Hương – Huyện uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện – trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó chủ tịch Hội LHPN huyện, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Hội LHPN huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, ủy viên Uỷ ban kiểm tra; đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã và Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội LHPN của 6 đơn vị.

Buổi kiểm tra tại các đơn vị

     Tại các buổi kiểm tra, Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn đã báo cáo tình hình kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ (tính đến thời điểm hiện tại). Đồng thời, đề xuất các ý kiến, kiến nghị và ý kiến lãnh đạo của các xã, thị trấn. Qua đó, tổ kiểm tra đã nắm bắt kịp thời những khó khăn, vướng mắc của tổ chức Hội trong quá trình triển khai, thực hiện. Thay mặt Tổ kiểm tra đồng chí Trần Thị Đình Hương – Huyện uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở Hội tiếp tục triển khai thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024 gắn với thực hiện chủ đề “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”, nắm bắt tình hình hội viên, phụ nữ và có định hướng chỉ đạo, điều hành, thực hiện đánh giá các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

 


Các tin khác