Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Trung tâm chính trị huyện khai giảng tổ chức lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024

  • TTCT
  • /
  • 3.7.2024 - 8:19

 Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, sáng ngày 01/7/2024, Trung tâm chính trị huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024. Tham dự lớp học có 88 học viên là đội ngũ cán bộ Công an huyện và cán bộ không chuyên trách ớ thôn, khu phố và các xã, thị trấn.

Lớp học diễn ra trong vòng 1 tháng, các học viên sẽ được nghiên cứu 18 bài trong chương trình Sơ cấp lí luận chính trị do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn gắn với các chuyên đề giáo dục đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên; chuyên để dân tộc; chính sách tôn giáo; cập nhật các thông tin thời sự trong nước và quốc tế, lịch sử địa phương. Thời gian còn lại các học viên tập trung nghiên cứu, thảo luận, nghiên cứu thực tế, ôn tập kiểm tra và thi tốt nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng nhận trình độ sơ cấp lý luận chính trị.

Công an huyện và cán bộ không chuyên trách ớ thôn, khu phố và các xã, thị trấn huyện Hàm Thuận Bắc tham gia học lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024

Qua lớp học này giúp các học viên nắm được những kiến thức cơ bản về những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh… Từ đó, vận dụng vào lĩnh vực công tác của mình, góp phần xây dựng và thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước của ngành và địa phương và là cơ sở để tham gia học ở các chương trình cao hơn./.


Các tin khác