Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Thường trực Huyện uỷ giao ban với Thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn quý II/2024

Sáng ngày 11/7/2024, tại Hội trường Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch-Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị giao ban với Thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn quý II/2024. Tham dự có đồng chí Đặng Thanh Phúc-Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Kim Danh-UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Trưởng các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể huyện; một số cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện và Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch-Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị

Tại hội nghị, cấp uỷ 17 xã, thị trấn đã báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, nêu ra những khó khăn, hạn chế và kiến nghị, đề xuất liên quan đến các lĩnh vực như: đất đai, khoáng sản, xây dựng nông thôn mới, giáo dục,…và được các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện trao đổi và giải đáp trực tiếp tại hội nghị.

          Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những ý kiến thảo luận tại hội nghị. Đồng thời, đồng chí cũng đã đề nghị các cơ quan, phòng, ban huyện và cấp uỷ các xã, thị trấn cần tập trung rà soát, đánh giá các tiêu chí, nhiệm vụ trọng tâm trong Nghị quyết năm của đơn vị mình gắn với rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong các kết luận của Huyện uỷ về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng về những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo trong 6 tháng cuối năm 2024, qua đó, khẩn trương, quyết liệt triển khai thực hiện nhiệm vụ cụ thể đối với từng chỉ tiêu, nhiệm vụ chưa đạt. Chú ý, phát huy trách nhiệm người đứng đầu, chủ động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; phối hợp với các cơ quan, ban, ngành của huyện triển khai và đề xuất tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở góp phần thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra.


Các tin khác