Tin tức

Thường trực Huyện ủy Hàm Thuận Nam thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024)

Nhân dịp Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), sáng ngày 17/10/2024, Thường trực Huyện ủy đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, chuyên viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và chính quyền địa phương đối với công tác phụ nữ và phong trào Hội.

Đồng chí: Phó Bí thư Huyện ủy thăm, chúc mừng Hội LHPN huyện

Đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện có đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Võ Hùng Chung - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Trần Học – Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy.

Tại nơi làm việc của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, đồng chí Đặng Văn Thái đã chúc mừng nồng nhiệt tới toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ của huyện. Đồng chí khẳng định vai trò quan trọng của Hội Liên hiệp Phụ nữ trong việc nâng cao vị thế của phụ nữ, đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền trong công tác giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đặc biệt, những đóng góp của Hội trong các phong trào thi đua, xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp đã ghi dấu ấn quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho phụ nữ và người dân toàn huyện.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Văn Thái cũng bày tỏ mong muốn Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo để ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động, xứng đáng là tổ chức đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của phụ nữ.

Thay mặt cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn huyện, đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo huyện đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo kịp thời các hoạt động và phong trào của Hội. Trong thời gian đến, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo để thúc đẩy phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, đồng hành cùng các cấp, các ngành trong sự nghiệp phát triển toàn diện của huyện nhà./.


Các tin khác