Tin tức

Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi cắm hoa nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), sáng ngày 16/10/2024, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Tôn vinh Người phụ nữ Việt Nam”.

Toàn cảnh khai mạc Hội thi.

Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH CĐCS, BCH Chi đoàn thanh niên cùng đoàn viên công đoàn, viên chức nhà trường và học viên các lớp đang tham gia học tại trường.

Phát biểu chào mừng Hội thi, đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhà trường gửi lời chúc mừng nhân dịp 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam đến toàn thể các viên chức, đoàn viên nữ và các học viên nữ của Nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và chúc Hội thi cắm hoa thành công rực rỡ.

Tham gia hội thi cắm hoa gồm có 10 đội thi đến từ Công đoàn cơ sở nhà trường, lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung - Khóa 8, lớp Trung cấp LLCT, hệ tập trung - Khóa 9, lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung - Khóa 12 và lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung - Khóa 14. Mỗi đội thi gồm 03 thành viên (02 thành viên nam, 01 thành viên nữ).

Các đội thi trình bày phần thi thuyết trình.

Đến với Hội thi cắm hoa lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, công phu, từ ý tưởng thiết kế đến các loại hoa và nguyên liệu. Sau thời gian 45 phút để hoàn thành tác phẩm, các đội đã đến với phần thuyết trình cho tác phẩm của mình; phần thuyết trình của các đội đã nêu rõ được ý tưởng của đội mình, bám sát với chủ đề “Tôn vinh Người phụ nữ Việt Nam” của Ban Tổ chức đưa ra. Hội thi là sân chơi bổ ích, là cơ hội để học viên các lớp, viên chức, đoàn viên công đoàn nhà trường phát huy khả năng sáng tạo; xây dựng bầu không khí dân chủ, chia sẻ kinh nghiệm, tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các thành viên trong toàn trường.

Sau một buổi thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất với tác phẩm “Phụ nữ Việt Nam vươn xa” .

Đồng chi Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn
cơ sở Trường Chính trị tỉnh trao giải Nhất cho Đội thi.

Trao 02 giải Nhì, với tác phẩm “Mộc mạc và lặng thầm” và tác phẩm “Nét Việt”.

Các tác phẩm đạt giải Nhì của Hội thi.

Trao 03 giải Ba, với tác phẩm “Nét đẹp duyên dáng” , tác phẩm “Dáng Việt” và  tác phẩm “Mộc - Sắc - Hương”.

Các tác phẩm đạt giải Ba của Hội thi.

Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành chi đoàn nhà trường, đặc biệt là tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo của các đội thi, Hội thi cắm hoa chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam của Công đoàn cơ sở - Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa học viên các lớp Trung cấp LLCT và đội ngũ viên chức, người lao động nhà trường.


Các tin khác