Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ xã (2021- 2026)

Sáng ngày 26/4/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Đức tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị Quyết đại hội đại biểu xã, nhiệm kỳ 2021-2026 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp những năm còn lại.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Nhi- Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện; Đồng chí Võ Xuân Cần- Phó Bí Thư Đảng uỷ; cùng các chị trong ban chấp, chi hội phó phụ nữ các chi hội tham dự.

Qua 2 năm rưỡi triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội trong điều kiện  còn nhiều khó khăn nhưng tinh thần nội bộ luôn đoàn kết, có tâm huyết, có trách nhiệm với phong trào thi đua và công tác hội  nổ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Đa số đã thực hiện đạt các tiêu chí theo hàng năm mà Nghị quyết đại hội đại biểu đã đề ra. Trong nửa nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, sự hỗ trợ của chính quyền và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể xã, cộng với sự nhiệt tình, năng động, đoàn kết của đội ngũ cán bộ Hội từ BCH đến các chi, tổ hội đã giúp Hội LHPN xã triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội cấp trên giao và Hội LHPN xã đề ra.

Qua hội nghị sơ kết đã khen thưởng 3 tập thể có thành tích trong công tác Hội nữa nhiệm kỳ qua.


Các tin khác