Tin tức

PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH MỖI ĐOÀN VIÊN, THANH THIẾU NHI TẶNG CÂY XANH - PHỦ XANH TRƯỜNG SA

thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Huyện đoàn Phú Quý phát động chương trình “Mỗi đoàn đoàn viên thanh niên hưởng ứng tặng ít nhất 01 cây xanh cho chương trình “Phủ xanh Trường Sa”.

Quần đảo Trường Sa là vùng lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Tổ quốc Việt Nam, là không gian chiến lược đặc biệt quan trọng đối với quốc phòng, an ninh của đất nước, hình thành nên tuyến phòng thủ nhiều tầng, nhiều lớp, là những điểm tựa, pháo đài, trạm gác tiền tiêu, đồng thời là lá chắn vững chắc từ hướng biển, tạo thế liên hoàn biển- đảo- bờ trong thế trận phòng thủ.

Huyện đảo Phú Quý  là hậu cứ vững chắc của Quần đảo Trường Sa. Biết bao đời ngư dân Phú Quý đã đánh bắt, phát triển kinh tế biển từ vùng đảo này. Bởi vì lẽ đó, việc đóng góp, xây dựng Trường Sa phát triển là một hành động mà mỗi Đoàn viên thanh niên và nhân dân chúng ta cần quan tâm, để góp phần giữ vững chủ quyền quần đảo, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc - xây dựng Trường Sa chính cũng chính là xây dựng và bảo vệ Phú Quý trước một bước.

Chương trình “Mỗi đoàn đoàn viên thanh niên hưởng ứng tặng ít nhất 01 cây xanh cho chương trình “Phủ xanh Trường Sa” là chương trình có ý nghĩa to lớn trong việc tuyên truyền chủ quyền biển đảo, góp phần xây dựng và bảo vệ TRường Sa thân yêu. Qua thời gian phát động, đã có 2650 cây cách bản địa được đóng góp với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.


Các tin khác