Tin tức

Thường trực Huyện ủy gặp gỡ, thăm hỏi người có uy tín tại 02 xã Phan Lâm, Phan Sơn

    Vừa qua, Thường trực Huyện ủy đã tổ chức họp mặt người có uy tín đồng bào dân tộc thiểu số tại 02 xã Phan Lâm, Phan Sơn. 

Đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp gỡ thăm hỏi người có uy tín.

    Chủ trì buổi họp mặt có đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Tham dự còn có đồng chí Nguyễn Văn Chín - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Công Lý - HUV, Phó chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ, Công an huyện, Văn phòng Huyện ủy; đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT.TQVN của 02 xã Phan Lâm, Phan Sơn và 05 người có uy tín trên địa bàn 02 xã cùng dự.

    Những năm qua, các chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, người có uy tín trên địa bàn 02 xã luôn làm tốt vai trò là cầu nối quan trọng của cấp ủy, chính quyền trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào có đạo, đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

    Các chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng và người có uy tín vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện. Đồng thời khẳng định sẽ phát huy vai trò của mình để tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ, đồng bào các dân tộc thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia đóng góp phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.  Đồng thời, cũng bày tỏ một số kiến nghị các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, an ninh nông thôn,…

    Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín trên địa bàn 02 xã Phan Lâm, Phan Sơn thời gian qua đã cùng với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động bà con tín đồ, bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo. Bên cạnh đó thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín tiếp tục đoàn kết, gắn bó, hợp tác chặt chẽ với các cấp chính quyền, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024./.


Các tin khác