Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Để đánh giá những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào phụ nữ trong giữa nhiệm kỳ. Chiều ngày 26/4/2024, tại nhà văn hóa xã Hàm Phú, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Phú đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Tuyên, Bí thư Đảng uỷ xã; đồng chí Bùi Thị Thanh Nhụy, Chủ tịch Hội LHPN xã; Bí thư chi bộ ở 5 thôn; các chị là uỷ viên BCH Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2021-2026, còn có 22 chị là tổ trưởng tổ Phụ nữ cùng về tham dự Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thành Tuyên, Bí thư Đảng uỷ tặng giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ giữa nhiệm kỳ 2021-2026

Trong giữa nhiệm kỳ Hội LHPN xã Hàm Phú luôn đề cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội, tích cực phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua và các cuộc vận động. Hội đã bám sát sự chỉ đạo của Hội LHPN cấp trên và tình hình thực tế của địa phương để triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” và cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gia đình “ 5 có, 3 sạch” gắn với “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thực hiện phong trào thi đua “chung sức, chung lòng, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó, để thực hiện tốt khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” và nâng cao chất lượng hoạt hoạt động các trang facebook,zalo… của Hội để truyền tải các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, thông tin, hình ảnh hoạt động của Hội đến với cán bộ, hội viên, phụ nữ.

          Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thành Tuyên, Bí thư Đảng uỷ xã cũng đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Hội LHPN xã trong thời gian qua, đồng thời có những ý kiến chỉ đạo trọng tâm trong thời gian tới Hội cần có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động các phong trào của Hội; cần có giải pháp sáng tạo trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin; duy trì nhân rộng các mô hình ở địa phương hoạt động hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Phụ nữ xã nhiệm kỳ 2021-2026. Trong buổi sơ kết Hội cũng đã khen thưởng cho 1 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ giữa nhiệm kỳ 2021-2026./.


Các tin khác