Tin tức

Hội LHPN huyện Hàm Tân phối hợp tổ chức Lễ phát động hưởng ứng phong trào “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024 trong cán bộ, hội viên phụ nữ

Sáng ngày 10/5/2024, Hội LHPN huyện Hàm Tân phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện tổ chức hưởng ứng phong trào “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024 trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Thời gian phát động từ ngày 10/4/2024 đến cuối năm 2024. Đặc biệt là đợt cao điểm từ ngày 2/5/2024 đến ngày 30/6/2024.

Tại buổi Lễ phát động, cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia gửi tiền tiết kiệm hưởng ứng phong trào với số tiền 600 triệu đồng/21 sổ tiết kiệm. Mức tiền gửi tối thiểu được phát động là 05 triệu đồng/sổ. 

Ngân hàng CSXH huyện trao sổ tiết kiệm cho Hội viên phụ nữ

Sau Lễ phát động, Hội LHPN các xã, thị trấn tiếp tục tuyên truyền, vận động người thân, hội viên phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, tham gia "Gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” tại các phiên giao dịch của Ngân hàng CSXH ở địa phương.

Cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia hưởng ứng lễ phát động

Phong trào“Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” là một hoạt động nhân văn, thể hiện nghĩa cử cao đẹp trong việc đảm bảo an sinh xã hội, hỗ trợ vốn cho người nghèo, hội viên phụ nữ và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện Hàm Tân để họ có thêm nguồn lực thực hiện ước mở khởi nghiệp, lập nghiệp và phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo./.


Các tin khác