Mặt trận huyện

Trao học bổng cho học sinh nghèo

Sáng ngày 20/7/2022, ông Nguyễn Văn Ánh- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với  Đài phát thanh- truyền hình Bình Thuận cùng UBMT và Hội Khuyến học xã Hàm Liêm thăm, tặng quà và trao học bổng cho em Nguyễn Ngọc Tuân, học sinh lớp 9.1, trường THCS Hàm Liêm (cư ngụ tại thôn 1- xã Hàm Liêm) số tiến 5.000.000 đồng từ nguồn Quỹ khuyến học tỉnh và 2 phần quà, trị giá 2.300.000 đồng từ nguồn hỗ trợ của UBMT và Quỹ khuyến học xã Hàm Liêm.

Ông Nguyễn Văn Ánh- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bình Thuận (thứ 2 bên trái qua) và ông Võ Phú Cường -Phó Chủ tịch UBMT xã Hàm Liêm (bên trái) trao tặng học bổng và quà cho em Nguyễn Ngọc Tuân

Được biết, hoàn cảnh gia đình em Nguyễn Ngọc Tuân đặc biệt khó khăn; mẹ mất sớm, hiện em đang sống cùng cha và anh trai ở thôn 1 - xã Hàm Liêm. Mặc dù chịu nhiều thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa; song em Tuân luôn nỗ lực trong học tập và năng nổ trong các hoạt động Đoàn, Đội và nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. 

Hoạt động trên trên mang ý nghĩa thiết thực; thể hiện sự quan tâm, chia sẽ của các cấp, các ngành đối với học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giúp các em có thêm niềm tin, động lực để tiếp tục được đến trường học tập, rèn luyện, nuôi dưỡng ước mơ tương lai sau này./.


Các tin khác