HUYỆN ĐOÀN HÀM THUẬN BẮC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG TỔ CHỨC ĐOÀN THANH NIÊN HUYỆN VÀ CƠ SỞ GIAI ĐOẠN 2015-2020.

Chiều ngày 19/5, Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020. Đến dự Hội nghị có các đồng chí Bí thư, Phó bí thư cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện cùng đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG TỔ CHỨC ĐOÀN THANH NIÊN HUYỆN VÀ CƠ SỞ GIAI ĐOẠN 2015-2020

Tại Hội nghị đã đánh giá đúng thực trạng, kết quả của phong trào thi đua kể từ sau Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến năm 2015 đến nay, đồng thời chỉ ra các tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đẩy mạnh phong trào thi đua và công tác thi đua khen thưởng trong giai đoạn tiếp theo. Hội nghị cũng đã đánh giá, ghi nhận và biểu dương, khen thưởng các điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội; nhằm khích lệ, động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên đoàn kết, phát huy truyền thống, tiềm năng, sức sáng tạo trong công tác, học tập, lao động sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; góp phần tích cực trong phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, của đất nước.

Tại Hội nghị, BCH Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho 06 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua, giai đoạn 2015-2020./.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO