Hàm Thuận Bắc: Họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu đầu năm 2014

  • /
  • 19.2.2014 - 10:36

Ngày18/2, tại Hội trường Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã tổ chức họp mặt các chức sắc tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu nhân dịp đầu năm mới 2014. Tham dự có đồng chí Võ Văn Thanh-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành của huyện và 40 đại biểu là các chức sắc tôn giáo, dân tộc và cá nhân tiêu biểu của huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện thông tin kết quả hoạt động của Mặt trận huyện trong năm qua và lãnh đạo UBND huyện báo cáo những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2013 và những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2014. Về dự buổi họp mặt, đại diện các chức sắc, dân tộc và cá nhân tiêu biểu đều hết sức vui mừng, phấn khởi trước những tiến bộ của huyện nhà đạt được, đồng thời đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận đối với đồng bào các dân tộc, tôn giáo trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng nêu lên một số tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, bức xúc trong đời sống của đồng bào có đạo và dân tộc thiểu số hiện nay.  

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của những ngày đầu xuân, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Võ Văn Thanh-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gởi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc dân tộc, tôn giáo và người tiêu biểu của huyện nhân dịp năm mới 2014. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh vai trò và những đóng góp của đồng bào tôn giáo, đồng bào các dân tộc vào thành tích chung của huyện nhà và mong muốn các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc và nhân sĩ trí thức tiêu biểu sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc vận động tín đồ tôn giáo và đồng bào dân tộc tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng và thi đua yêu nước do địa phương và cơ sở phát động, nhất là phong trào “chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới” và “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, nhằm góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2014 đã đề ra./.

Trần Thành


  • |
  • 1004
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO