Ma Lâm

Ma Lâm: tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025

Chiều ngày 12/6/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ về kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội đảng bộ thị trấn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Nhằm đánh giá kết quả đạt được, cũng như chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm; nguyên nhân tồn tại của những hạn chế trong 2,5 năm thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ thị trấn lần thứ XVI. Chủ trì Hội nghị gồm tập thể Thường trực Đảng ủy; tham dự Hội nghị có 13/13 đồng chí Đảng ủy viên; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn, trưởng các đoàn thể; 17 chi bộ trực thuộc, cán bộ Tuyên giáo-Dân vận; Tổ chức-Kiểm tra Đảng ủy.

Trong hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu đảng bộ thị trấn, nhiệm kỳ 2020 - 2025, với sự phấn đấu tích cực của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể thị trấn đã đưa kinh tế phát triển; các vấn đề bức xúc của nhân dân được quan tâm giải quyết; an sinh xã hội và quốc phòng - an ninh được đảm bảo; hệ thống chính trị được kiện toàn và củng cố. Thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được chú trọng và bám sát chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết; hoàn thành các báo cáo sơ kết, tổng kết theo chỉ đạo của trên. Tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là chuyên đề toàn khóa và chuyên đề hàng năm, gắn với nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

Các ý kiến thảo luận, góp ý nhằm đánh giá sát với tình hình thực tế hiện nay được tập thể Đảng ủy tiếp thu, đưa ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị, đại diện Thường trực Đảng ủy, đồng chí Triệu Quang Phục- phó Bí thư Thường trực, phụ trách Đảng bộ thị trấn Ma Lâm biểu dương tinh thần thẳn thắng góp ý trong hội nghị làm rõ hơn các khuyết điểm, nêu ra nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế trong báo cáo trình bày. Đồng thời yêu cầu các đồng chí bí thư chi bộ, Trưởng các đoàn thể, UBND thị trấn cần bám sát, tập trung hơn nữa vào mục tiêu, giải pháp nêu trong nghị quyết đại hội đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và các kế hoạch chuyên đề để thực hiện đạt kết quả cao nhất.


Các tin khác