Ma Lâm

Thị trấn Phú Long: dâng hương tại Đài tưởng niệm thị trấn nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Sáng ngày 27/7/2024, dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa lớn kéo dài, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMT TQVN thị trấn vẫn long trọng tổ chức Lễ dâng hương tại đài tưởng niệm thị trấn nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, cùng sự tham dự của tất cả cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách thị trấn; Bí thư các Chi bộ trực thuộc; Trưởng Ban điều hành, Ban Công tác mặt trận các khu phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị trấn ...

Trong không khí trang nghiêm và lòng thành kính của thế hệ hôm nay, những nén tâm hương được dâng lên để tri ân và khắc ghi công ơn của các anh hùng - Liệt sĩ đã hy sinh vì một nước Việt Nam hòa bình, độc lập, tự do và hạnh phúc, vì một thị trấn Phú Long bình yên, giàu đẹp và phát triển. 

Đây là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta một lần nữa ghi nhớ công lao to lớn của những người con ưu tú đã vì nước mà không tiếc máu xương. Thông qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của thế hệ hôm nay trong việc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. /.


Các tin khác