Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Hội Liên hiệp phụ nữ xã Đông Tiến tổ chức Hội nghị Đối thoại chính sách cấp xã và cụm thôn bản năm 2024

Sáng ngày 16/9/2024, tại Nhà văn hóa xã Đông Tiến Hội Liên hiệp phụ xã đã tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách cấp xã và cụm thôn bản năm 2024 thuộc chương trình Dự án 8 về các nội dung liên quan đến Luật Hôn nhân và gia đình, Bình đẳng giới, bạo lực gia đình.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang – Trưởng ban Ban xây dựng Hội LHPN tỉnh Bình Thuận, đồng chí K’ Thị M’Hảo – Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Huỳnh Minh Sang – Trưởng công an xã, đại diện UBMTTQVN xã,  các ban ngành, đoàn thể  xã, y tế, công chức tư pháp, văn hóa, y tế  và 50 hội viên phụ nữ cùng tham dự.

Tại buổi Đối thoại đồng chí K’ Thị Hồm - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Đông Tiến đã thông qua báo cáo về việc thực hiện các chính sách, các quy định pháp luật liên quan đến hôn nhân gia đình, bình đẳng giới được triển khai, tuyên truyền đến hội viên trong năm vừa qua.

Hội nghị đối thoại chính sách diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội viên phụ nữ đã đặt ra 10 câu hỏi liên quan đến nội dung được phổ biến, các câu hỏi dều mang tính thiết thực trong đời sống hằng ngày của hội viên. Ban chủ trì tại Hội nghị cũng đã giải đáp các câu hỏi của hội viên một cách ngắn gọn, dễ hiểu nhằm giúp cho hội viên hiểu rõ hơn về pháp luật, các chính sách liên quan.

Toàn cảnh hội nghị

Qua hội nghị đối thoại hội viên cũng đã chia sẽ được nhiều thắc mắc và đồng thời cũng tiếp thu thêm những kiến thức bổ ích để thực hiện tốt các chính sách, quy định pháp luật và cùng nhau tuyên truyền đến hội viên, gia đình bạn bè cùng nhau nghiêm minh chấp hành tốt pháp luật.


Các tin khác