Ma Lâm

Thị trấn Ma Lâm: tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương 30 liệt sỹ tại Bia ghi công tiểu đoàn 200c - khu phố Lâm Hòa

  • MALAM
  • /
  • 27.7.2023 - 13:58

Sáng ngày 27/7/2023, cán bộ và nhân dân thị trấn Ma Lâm tổ chức Lễ đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm vong linh 30 cán bộ, chiến sỹ tiểu đoàn 200c, đặc công Quân khu VI nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Tham dự buổi Lễ gồm có: đồng chí Phạm Đình Vương, HUV, Bí thư Đảng ủy và các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn; các ngành, đoàn thể, hội quần chúng thị trấn; lực lượng Công an, Quân sự thị trấn; Bí thư các chi bộ, BĐH, Ban CTMT, đoàn viên, hội viên và nhân dân khu phố Lâm Hòa; cán bộ, nhân viên Quỹ tín dụng, trạm Y tế Ma Lâm. 

Đây là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, thể hiện sự trân trọng quá khứ, chăm lo xây dựng hiện tại và hướng đến tương lai. Tri ân các Anh hùng Liệt sỹ đã trở thành truyền thống, là nghĩa cử cao đẹp của thế hệ đi sau đối với những người đã xả thân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trong những ngày tháng bảy lịch sử này, cùng với cả nước đang diễn ra nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” tri ân những người có công với cách mạng. Qua đó, nhằm tuyên truyền, tổ chức thực hiện đồng bộ chính sách, pháp luật về ưu đãi người có công với cách mạng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân của thị trấn, nhất là thế hệ trẻ. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, huy động nguồn lực trong xã hội góp phần thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác ưu đãi người có công với cách mạng.

          Cùng với những hoạt động trên thị trấn đã tổ chức Lễ họp mặt các thân nhân anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng tại các khu phố, đồng thời thăm và tặng hơn 177 phần quà cho đối tượng người có công và thân nhân liệt sĩ với tổng số tiền 53,2 triệu đồng.


Các tin khác