Ma Lâm

Thị trấn Phú Long: trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt 02/9/2024

Sáng ngày 30/8/2024, Đảng uỷ thị trấn Phú Long long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2024 cho 2 đồng chí là Đảng viên Chi bộ khu phố Phú Thịnh và Phú An thuộc Đảng bộ thị trấn Phú Long.  

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ KP Phú Thịnh và đồng chí Lương Văn Năm đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ KP Phú An nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tham dự có đồng chí Lê Văn Thanh - Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn; các đồng chí Đảng uỷ viên; tập thể chi uỷ các chi bộ trực thuộc và tất cả đảng viên 02 chi bộ có đảng viên được tặng huy hiệu Đảng đợt này. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thanh nhấn mạnh: việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh, là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những đảng viên có nhiều công sức đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc; là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các đồng chí đối với Đảng, với đất nước và sự phát triển của địa phương. Đây không chỉ là niềm vinh dự, niềm tự hào của riêng mỗi đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, của chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt và của Đảng bộ thị trấn.

  Đồng thời mong rằng, trong thời gian đến các đồng chí nhận huy hiệu Đảng lần này sẽ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng về mọi mặt cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ của mình cho việc xây dựng và thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng ủy và của chi bộ nơi đang sinh hoạt để góp phần xây dựng thị trấn ngày càng phát triển. /.


Các tin khác