Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, đường sắt, giải pháp chống ùn tắc giao thông trước cổng trường

Sáng ngày 10/11/2024, Công an xã Hồng Liêm Phối hợp với Trường Tiểu học Hồng Liêm 3 tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ, đường sắt, ma tuý học đường…cho 350 em học sinh và 20 giáo viên.

Tại buổi tuyên truyền đồng chí Phạm Ngọc Sang-Phó Công an xã phổ biến về trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, giáo dục học sinh đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy, xe đạp điện; không mua và sử dụng những loại bánh, kẹo phẩm màu độc hại, thuốc lá điện tử.

 Bên cạnh đó đưa ra những giải pháp phòng phòng chống ùn tắc giao thông trước cổng trường cho Ban giám hiệu trường để kịp thời xử lý khi xảy ra.. Ngoài ra còn tổ chức cho học sinh ký cam kết về chấp hành trật tự an toàn giao thông.

Qua buổi tuyền truyền, phổ biến giúp cho các em học sinh nhận thức được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của của việc chấp hành tham gia giao thông và tác hại  của việc sử dụng thuốc lá điện tử và các loại bánh kẹo có chất phẩm màu độc hại nguy hiểm. Từ đó giúp các em nâng cao cảnh giác hơn đối với các trường hợp bị các đối tượng xấu lợi dụng rủ rê, lôi cuốn sử dụng các loại nguy hiểm như thuốc lá điện tử…


Các tin khác