Ma Lâm

Ma Lâm: tổ chức Lễ trao huy hiệu đảng cho đảng viên đợt 2/9.

  • MALAM
  • /
  • 4.9.2024 - 17:4

Chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024), Sáng ngày 30/8/2024, Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Ma Lâm long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 55 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng.

Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Bảy- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, phụ trách Đảng bộ thị trấn; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN thị trấn; các đồng chí Đảng ủy viên, đồng chí Bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc, các đồng chí tất cả đảng viên trong chi bộ khu phố Lầm Giáo và đảng viên được tặng huy hiệu đảng cũng có mặt đến dự.

          Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Văn Bảy- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, phụ trách Đảng bộ thị trấn, ghi nhận đây là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí và gia đình nói riêng và của toàn Đảng bộ huyện nói chung. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay học tập, noi theo.

Đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Lê Quang Trung trân trọng cảm ơn Đảng bộ thị trấn đã tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng rất long trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí đã xúc động hồi tưởng quá trình qua 30 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay, qua đó đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác tại chi bộ phân công, là tấm gương sáng cho các đồng chí đảng viên trẻ tuổi trong chi bộ, cũng như toàn đảng bộ thị trấn noi theo.


Các tin khác