Ma Lâm

MA LÂM: tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân khu phố 3.

  • MALAM
  • /
  • 22.10.2023 - 11:33

Chiều ngày 19/10/2023 tại Nhà văn hóa khu phố 3, thị trấn tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với Nhân dân khu phố 3 về thực trạng và giải pháp thực hiện công tác phòng, chống ma tuý. Chủ trì Hội nghị: đồng chí Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND thị trấn.

Đến dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận TQVN thị trấn; các ngành, đoàn thể thị trấn; đại biểu HĐND tổ 6 khu phố 3; Bí thư và đảng viên chi bộ, Ban điều hành, Ban CTMT, Bảo vệ dân phố, các chi hội đoàn thể, tổ trưởng tổ tự quản và đại diện hộ gia đình khu phố 3.

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại vừa thể hiện sự chủ động của cấp ủy, chính quyền trong việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, vừa tuyên truyền, vận động, tạo đồng thuận trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trước vấn đề ma tuý tại địa bàn dân cư.

Qua buổi đối thoại, với tinh thần cởi mở, hội nghị nhận được 04 ý kiến trao đổi, góp ý đã làm rõ thêm về thực trạng, tình hình tệ nạn ma tuý hiện nay, những khó khăn và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện có kết quả công tác phòng, chống ma tuý tại địa bàn trong thời gian đến. Tại buổi đối thoại, cấp uỷ, chính quyền phát biểu ghi nhận, chia sẻ, trao đổi, trả lời một số nội dung cụ thể và lắng nghe tiếp thu những ý kiến từ các đại biểu làm cơ sở để lãnh đạo, điều hành, quản lý, nghiên cứu tháo gỡ những khó khăn, hạn chế trong công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma tuý phù hợp với thực tế tại địa bàn khu phố 3./.


Các tin khác