Ma Lâm

Ma Lâm: Chủ tịch Ủy ban nhân dân đối thoại với thanh niên thị trấn năm 2024.

  • MALAM
  • /
  • 9.7.2024 - 16:31

Sáng ngày 07/7/2024, Đoàn thị trấn cùng UBND thị trấn Ma Lâm tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị trấn với thanh niên.
Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Huỳnh Thị Ái Vi, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn và cùng 70 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị trấn.
Tại buổi đối thoại, đồng chí Lê Đức Dương, Phó Bí thư Đoàn thị trấn thông qua một số nội dung chính của Luật Thanh niên 2020. Qua đó, đoàn viên, thanh niên nắm rõ hơn về trách nhiệm của mình cũng như mục đích của buổi đối thoại giữa Chủ tịch Uỷ ban nhân dân với thanh niên thị trấn.

Với tinh thần, trách nhiệm của thanh niên đối với sự phát triển của địa phương. Các bạn đoàn viên, thanh niên của thị trấn đã tham gia ý kiến, bày tỏ quan tâm với những vấn đề về hỗ trợ cho thanh niên, các vấn đề liên quan đến đào tạo nghề và giới thiệu việc làm, bộ đội xuất ngũ; các chương trình vốn vay để thanh niên tiếp cận lập nghiệp, khởi nghiệp; chính sách hỗ trợ cho học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số...

          Qua đối thoại, đồng chí Huỳnh Thị Ái Vi, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024 và giải đáp các thắc mắc, thông tin những chính sách trong vay vốn, giải quyết việc làm giành cho thanh niên, bên cạnh đó mong muốn trong thời gian tới, các bạn đoàn viên, thanh niên trong thị trấn cũng tiếp tục có tinh thần trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội, không ngừng nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, vận dụng, ứng dụng tốt những kiến thức, kĩ năng từ trong thực tiễn vào cuộc sống; tích cực tham gia hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình ngay trên mảnh đất quê hương Ma Lâm. 


Các tin khác