Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Hội Liên hiệp phụ nữ xã Đông Tiến tổ chức Truyền thông về bình đẳng giới và xóa bỏ định kiến, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2024.

Sáng ngày 30/8/2024, tại Nhà văn hóa xã Đông Tiến Hội Liên hiệp phụ xã đã tổ chức buổi Truyền thông về Bình đẳng giới và xóa bỏ định kiến giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2024 thuộc chương trình Dự án 8.

Tham dự buổi họp mặt có đại diện Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc, UBMTTQVN xã,  các ban ngành, đoàn thể  xã và 81 hội viên trong đó có nam giới cùng tham dự.

Tại buổi truyền thông đồng chí K’ Thị Hồm, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Đông Tiến đã Tuyên truyền đến hội viên về các chính sách, pháp luật liên quan đến Bình đẳng giới, xóa bỏ định kiến giới nhằm giúp cho hội viên hiểu rõ hơn về việc phân biệt đối xử, bình đẳng trong gia đình, xã hội.

Truyền thông thuộc chương trình Dự án 8

Buổi truyền thông đã được truyền tải đến gần hơn với người dân, hội viên thông qua tiểu phẩm “ Bố ơi con muốn đi học”. Qua tiểu phẩm Hội LHPN xã muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người “Dù là nam hay nữ đều có quyền bình đẳng như nhau,  quyền được học tập,quyền được yêu thương, quyền được vui chơi giải trí, quyền được sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật. Con người đều có quyền bình đẳng như nhau và không một ai bị bỏ lại phía sau”.


Các tin khác