Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Khai giảng lớp Dinh Dưỡng và Kỹ thuật chế biến món ăn

Thực hiện chỉ tiêu đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2024 của xã Hồng Liêm. Sáng ngày 08/8/2024 Hội LHPN xã Hồng Liêm phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục thường xuyên của huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức lễ khai giảng lớp Dinh dưỡng và kỹ thuật chế biến món ăn.

Về tham dự buổi khai giảng, ở huyện có đ/c Nguyễn Ngọc Ánh – Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX huyện Hàm Thuận Bắc; ở xã có đ/c Lê Kim Hoàng – Phó Chủ tịch UBND xã, các đồng chí là cán bộ Trung tâm GDNN – GDTX huyện cùng sự có mặt của 17 học viên tham gia lớp học.

Ngoài việc được tiếp thu các kỹ thuật về chế biến món ăn, cách trình bày và trang trí món ăn, các kiến thức chuyên môn về quy trình chế biến, các yếu tố để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng...các học viên còn được giáo viên hướng dẫn cách xây dựng thực đơn và kỹ thuật phục vụ bàn ăn.

Thời gian khóa học là 2 tháng từ ngày 08/8 -> 15/10/2024. Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo các học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận.

Thông qua lớp đào tạo sơ cấp này, các học viên có thể tự chế biến các món ăn thông thường đến nâng cao, tự tìm việc làm hoặc tự tạo việc làm cho bản thân, góp phần cải thiện cuộc sống cho bản thân cũng như gia đình./


Các tin khác