Ma Lâm

UBND XÃ TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH TRƯỞNG THÔN.

Ngày 02 tháng 8 năm 2024 tại Nhà văn hóa xã UBND xã tổ chức Lễ giao Quyết định công nhận Trưởng thôn nhiệm kỳ họp 2024 – 2029.

Tham dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Minh Thảo –huyện uỷ viên, BTĐU - CTHĐND xã. Ông Nguyễn Thanh Đông – Phó bí thư thường trực Đảng ủy. Có Bà Cao Thị Xuân Yến – PCT HĐND xã . Ông Hồ Thanh Nhanh PBT Đảng ủy – CTUBND xã, cùng có sự tham dự của các đồng chí là lãnh đạo UBND, UBMTTQ VN xã, các đồng chí là trưởng, các ban ngành đoàn thể xã, các công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành.

Tại buổi Lễ Ông Nguyễn Minh Thảo –Huyện uỷ viên, BTĐU - CTHĐND xã ghi nhận sự nổ lực phấn đấu chỉ đạo của các đồng chí trong nhiệm vụ bầutrưởng thôn nhiệm kỳ 2024-2029 theo Luật thực hiện dân chủ cơ sở ngày 10/11/2022 và Nghị định số 59 ngày 14/8/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở. Đồng thời, nhiệm kỳ này có 4/4 trưởng thôn là Đảng viên, yêu cầu các đồng chí phát huy tính tiên phong gương mẫu đi đầu trong triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian đến.

Ông Hồ Thanh Nhanh, Chủ tịch UBND xã trao Quyết định và giao nhiệm vụ của trưởng thôn. Đồng thời, đề nghị các đồng chí trưởng thôn trong nhiệm kỳ mới thực hiện nghiêm các quy định nhiệm vụ của trưởng thôn.

Bà Nguyễn Thị Lan đại diện các trưởng thôn lên ghi nhận nhiệm vụ hứa sẻ có gắng tu dưỡng bản thân, phục hết mình cho nhân dân, chấp hành theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  


Các tin khác