Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Trường Tiểu học Thuận Hoà chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025.

Như một niềm hân hoan, những ngày gần đây, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã và đang tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho năm học 2024-2025. Ngoài việc bồi dưỡng các kiến thức về chính trị, tập huấn chuyên môn, rà soát cơ sở vật chất..., công tác lao động vệ sinh khuôn viên được trườngTiểu học Thuận Hoà rất chú trọng.

Việc xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn có tầm quan trọng hết sức lớn lao đối với các trường học. Tạo cho ngôi trường vẻ mỹ quan, các em học sinh cũng như mỗi giáo viên sẽ cảm thấy tự hào, hứng thú, háo hức khi đến trường, đến lớp…Vì thế trường đã lập kế hoạch và thực hiện tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học. Với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu và tinh thần trách nhiệm  của giáo viên, nhân viên. Các phòng học được quét dọn, lau sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, trang trí cầu thang các dãy phòng, bồn hoa cây cảnh được cắt tỉa đẹp mắt, khuôn viên thoáng mát, tạo cảnh quan xanh-sạch-đẹp, chuẩn bị tốt các điều kiện để đón học sinh vào năm học mới. 

Năm học 2024-2025 đang cận kề, tập thể CB-GV-NV nhà trường vô cùng phấn khởi tràn đầy khí thế quyết tâm. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày Khai giảng năm học mới, sẽ hứa hẹn một năm học thành công thắng lợi với tinh thần quyết tâm "Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm học"./.


Các tin khác