Ma Lâm

Ma Lâm: Tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên nhập ngũ năm 2024

  • MALAM
  • /
  • 24.2.2024 - 21:11

Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 31/01/2024 thị trấn tổ chức trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 11 thanh niên tham gia Nghĩa vụ Quân sự và 04 thanh niên tham gia Nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024. Thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân năm 2024, Hội đồng NVQS thị trấn đã kiện toàn việc phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; bám sát từng khu dân cư, nắm bắt tâm tư, tình cảm của thanh niên chuẩn bị nhập ngũ.

 Để chuẩn bị tốt cho buổi giao, nhận quân vào ngày 27/02/2024, thị trấn triển khai công tác họp mặt động viên thanh niên yên tâm chuẩn bị lên đường nhập ngũ và quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ về đời sống vật chất, tinh thần đối với các gia đình có thanh niên trúng tuyển gặp khó khăn. Các khu phố tổ chức gặp mặt, trao đổi, thăm hỏi và tặng quà cho thanh niên nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt, đại diện khu phố Tầm Hưng gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, gửi đến các thanh niên những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp để động viên các em trước khi lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân với Tổ quốc. Các phụ huynh và thanh niên đều đồng thuận cao, biểu hiện tinh thần sẵn sàng lên đường nhập ngũ và tỏ rõ quyết tâm bước vào hàng ngũ Quân đội, Công an.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ, các thanh niên đều vững về tư tưởng, xác định tốt trách nhiệm của mình, giữ gìn sức khỏe, phấn khởi lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân Việt Nam./.

 


Các tin khác