Tin tức

Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc bàn giao mái ấm đồng đội

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức trao tặng “Mái ấm đồng đội” cho đồng chí Trần Ngọc Phiên, hội viên Cựu chiến binh chi hội Đaguri – xã Đa Mi. Dự lễ bàn giao có Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh, huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể, đại diện chi bộ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận và đông đảo hội viên Cựu chiến binh thuộc chi hội Đaguri – xã Đa Mi.

Lễ bàn giao nhà “Mái ấm đồng đội” cho hội viên Trần Ngọc Phiên-xã Đa Mi.

Đồng chí Trần Ngọc Phiên là hộ nghèo của xã, sống tự lập một mình, bản thân đồng chí thường xuyên bệnh đau, kinh tế gia đình hết sức khó khăn, đặc biệt nhà ở đã xuống cấp, dột nát nhưng không có khả năng sửa chữa. Được chính quyền quan tâm, cán bộ hội viên giúp đỡ, sau một tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trị giá 38 triệu đồng; trong đó, Hội Cựu chiến binh huyện hỗ trợ 20 triệu đồng (Từ nguồn đóng góp của hội viên Cựu chiến binh trong huyện), phần còn lại do gia đình và cán bộ hội viên Hội Cựu chiến binh xã đóng góp tiền và ngày công lao động.

Có được ngôi nhà đã giúp cho hội viên Trần Ngọc Phiên ổn định nơi ở, an tâm chăm lo sản xuất cải thiện cuộc sống; là nguồn động viên đồng chí tiếp tục thực hiện tốt vai trò gương mẫu của Cựu chiến binh tại địa bàn dân cư./.


Các tin khác