Mặt trận huyện

Tịnh xá Ngọc Thiền trao quà đến hộ nghèo xã La Dạ

Sáng ngày 01/10/2022, Đoàn Phật tử của tịnh xá Ngọc Thiền (xã Hồng Liêm – Hàm Thuận Bắc) thăm, tặng quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi trao quà, Ni sư Thích Nữ Mẫn Liên trụ trì tịnh xá Ngọc Thiền (xã Hồng Liêm – Hàm Thuận Bắc) đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 414 suất quà đến những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Với mỗi suất trị giá 350.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, nước tương, muối, đường, bánh, kẹo và quần áo. Tổng giá trị 144.900.000 đồng. Đây là những phần quà ý nghĩa thể hiện tinh thần từ bi, giúp đời của người Phật tử. Đồng thời, Ni sư cũng đã gửi lời tri ân đến lãnh đạo xã La Dạ đã tạo điều kiện để các Mạnh thường quân và tịnh xá Ngọc Thiền trao tặng những phần quà đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mạnh thường quân trao tặng những phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Thanh Giảm – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Dạ gửi lời tri ân đến Ni sư trụ trì và các mạnh thường quân đã trao tặng những phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ông thay mặt chính quyền địa phương ghi nhận những hoạt động an sinh xã hội của đoàn và mong rằng trong thời gian tới đoàn sẽ tiếp tục quan tâm và chia sẽ cùng địa phương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã, góp phần giúp đỡ người nghèo vơi bớt khó khăn, động viên và tiếp thêm sức mạnh, giúp người nghèo có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.


Các tin khác