Hội đồng Đội huyện đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ XI, năm 2020

Ngày 7/7/2020, tại Hội trường Trung tâm văn hóa huyện, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ XI, năm 2020. 

Dự đại hội có đồng chí Trần Sinh Toàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn- Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Bảy- Phó Chủ tịch UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các Ban Huyện ủy; các phòng, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo Hội đồng Đội huyện qua các thời kỳ.

Tham dự đại hội có các đồng chí Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn; giáo viên Tổng phụ trách đội cùng 114 đại biểu đại diện cho 26 nghìn đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện.

Tại đại hội, Hội đồng đội huyện Hàm Thuận Bắc đã tuyên dương 17 thiếu nhi xuất sắc trên nhiều lĩnh vực là những cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu và 10 tập thể Liên đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2015 - 2020.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Ngọc Diệu- Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện cho biết: "5 năm học vừa qua với sự hoạt động của 53 Liên đội, sự hăng say và phấn đấu của các đội viên, thiếu nhi cùng với sự tận tâm và nhiệt huyết của các giáo viên phụ trách đội đã tạo nên một không khí thi đua sôi nổi với nhiều phong trào hay, hoạt động bổ ích của Đội TNTP Hồ Chí Minh huyện Hàm Thuận Bắc có thể kể đến các phong trào và hoạt động nỗi bật như: phong trào Nghìn việc tốt, Hoa điểm tốt, cuộc vận động Giúp bạn đến trường, phong trào Kế hoạch nhỏ, phong trào em yêu lịch sử Việt Nam.

Từ đây đã có hơn 2.200 Dũng sỹ Nghìn việc tốt; hàng ngàn kiện tướng kế hoạch nhỏ; hàng vạn hoa điểm tốt, giờ học tốt, tuần học tốt; quyên góp 1000 sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi, 1130 phương tiện đến trường và hơn 3000 bộ đồng phục giúp đỡ bạn khó khăn; tặng quà cho người già neo đơn và các gia đình chính sách trị giá gần 290 triệu đồng. Đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện đã thành lập và đang tham gia sinh hoạt tại hơn 1000 câu lạc bộ học tập, văn nghệ, thể thao trong các trường học; có hơn 1000 đôi bạn cùng tiến; 70% các bạn học sinh đạt học lực khá giỏi; nhiều bạn đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh; có 02 đội viên tiêu biểu đạt học bổng Doraemon và 1 bạn đạt giải Kim Đồng do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng.

 


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO