Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: UBND xã Đông Giang tổ chức Hội thi chuyển đổi số năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 83/KH-UBND ngày 02/10/2023 của Ủy ban nhân dân xã Đông Giang về tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về Chuyển đổi số” năm 2023.

Ảnh: Tại buổi Hội thi chuyển đổi số năm 2023

Ngày 09/10/2023, Ủy ban nhân dân xã Đông Giang tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về Chuyển đổi số” năm 2023. Đến dự Hội thi có đồng chí Hoàng Văn Chiến - HUV - Bí thư Đảng ủy, đồng chí K’ Văn Du - Phó Chủ tịch HĐND xã, đồng chí K Văn Tiển - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban tổ chức Hội thi và có sự tham dự của các đồng chí là lãnh đạo UBND, UBMTTQVN xã, các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể xã, các cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã. Đặc biệt là sự có mặt 15/15 thí sinh đại diện cho 3 đội thi về tham dự.

Thông qua Cuộc thi tiếp tục tuyên truyền sâu rộng nhằm giúp cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã nâng cao nhận thức về nội dung cốt lõi, chủ yếu, những điểm mới về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác chuyển đổi số trên địa bàn xã. Thiết thực chào mừng ngày Chuyển đổi số của tỉnh ngày 10/10. Cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã phát huy tinh thần sáng tạo, gương mẫu và hành động trong chuyển đổi số, thi đua. Đồng thời, là cơ hội để toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã giao lưu học hỏi, toạ mối đoàn kết nội bộ trong cơ quan./.


Các tin khác