Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Hội LHPN xã Hàm Chính tổ chức phiên chợ 0 đồng

Tiếp nối các các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), sáng ngày 10/10/2023, tại Nhà Văn hóa xã Hàm Chính, Hội LHPN xã Hàm Chính phối hợp UBND, Mặt trận, các đoàn thể xã tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”. Đến dự phiện chợ, có Bà Trần Thị Thu Nhi – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận, đoàn thể, các ngành, Ban Chấp hành Hội LHPN xã cùng các nhà hảo tâm và các hộ nghèo, khó khăn trên đại bàn xã.

Phiên chợ 0 đồng do Hội LHPN xã tổ chức

Thực hiện chương trình “triệu phần quà chia sẽ yêu thương” với tinh thần tương thân, tương ái “không để ai bỏ lại phía sau”, Ban Chấp hành Hội LHPN xã Hàm chính đã vận động các nhà hảo tâm tổ chức phiên chợ 0 đồng gồm 13 gian hàng, gồm các mặt hàng thiết yếu với giá 0 đồng như gạo, mì tôm, gia vị, rau, củ quả… cho 150 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã với tổng kinh phí trên 39.000.000 đ. Phiên chợ 0 đồng cũng là cầu nối gắn kết tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm với các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn xã, chia sẻ một phần nào khó khăn của các hộ, giúp các hộ có động lực vượt qua khó khăn.

Bên cạnh đó Hội LHPN cùng Đoàn Thanh niên xã phát 150 túi tự hủy cho các hộ tham gia phiên chợ theo mô hình “chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa”.


Các tin khác