Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Trường Mẫu giáo Thuận Hòa thực hiện mô hình “Dân vận khéo” năm 2024.

Thực hiện Hướng dẫn số 08-HD/BDVTU, ngày 25/5/2022 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về xây dựng mô hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2021-2025, các văn bản chỉ đạo của Huyện và của Đảng uỷ xã Thuận Hoà.

Chi bộ Trường Mẫu giáo Thuận Hòa đã tổ chức họp và thống nhất đăng ký xây dựng mô hình “Dân vận khéo” năm 2024 với nội dung “Làm vườn cổ tích và chợ quê cho trẻ học tập vui chơi trải ngiệm”. Với mô hình này thì tất cả các chị em giáo viên, nhân viên trong nhà trường phân nhau từng công việc, từng khâu và phối hợp với phụ huynh cùng nhau thực hiện. Với tâm huyết đem lại cảnh quan cho các cháu được vui chơi, trải nghiệm, học tập trao đổi ý tưởng với nhau giúp các bé mạnh dạn, tự tin hơn trong cuộc sống. Kinh phí thực hiện từ nguồn quỹ vận động của công trình khoản 10 triệu đồng. 

Với hết cả lòng nhiệt huyết và sáng tạo, sự cố gắng của tất cả các phụ huynh, các giáo viên, nhân viên trong nhà trường thì công trình vườn cổ tích và chợ quê hôm nay đã hoàn thành được các bé trải nghiệm. Qua hoạt động đó các bé rất vui tươi phấn khởi, hào hứng sau những buổi học mệt mỏi. Tạo cho các bé có được những kỹ năng sống.


Các tin khác