Ma Lâm

Dưới sự lãnh đạo của Đảng Thanh niên Hàm Thắng thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, giai đoạn 2019 - 2024.

Sáng ngày 17/3, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam Xã Hàm Thắng đã diễn ra thành công trong không khí trang trọng, phấn khởi, tổng kết nhiệm kỳ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao của Thanh niên Hàm Thắng dưới sự lãnh đạo của Đảng giai đoạn 2019 -2024, chuẩn bị cho nhiệm kỳ mới đầy khởi sắc.

 

  Trong nhiệm kỳ qua, Hội LHTN Việt Nam Xã Hàm Thắng đã thực hiện tốt các hoạt động, phong trào do Hội LHTN Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc phát động. Tổ chức quán triệt, học tập và tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và phù hợp. Hội hoạt động hướng đến các trong trào chung, trong đó, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với các nội dung phát huy tinh thần yêu nước, bản lĩnh của thanh niên; Thanh niên sống đẹp, sống có ích; Sáng tạo khởi nghiệp và lập nghiệp; Thanh niên vững kỹ năng, khoẻ thể chất, chủ động hội nhập Quốc tế và Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng được quan tâm triển khai mang lại hiệu quả tích cực với sự hưởng ứng cao từ thanh niên trên địa bàn.

Hoàn thành xuất sắc 100% các chỉ tiêu được giao. Tiêu biểu là “Công tác xây dựng, phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên” với kết quả vượt chỉ tiêu trong phát triển hội viên mới. Thu hút đông đảo lực lượng thanh niên Hàm Thắng biết đến và trở thành hội viên, tổ chức các dịp giao lưu giữa thành viên hội với tất cả thanh niên tại địa phương thông qua hoạt động thể thao, văn nghệ, ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, …

 Đặc biệt, công tác tuyên truyền cũng được chú trọng và quan tâm. Hội tập trung phát triển tuyên truyền các hoạt động thanh niên trên fanpage Tuổi trẻ Hàm Thắng và các kênh truyền thông địa phương của các chi hội với nhiều hình thức đa dạng khác nhau, phối hợp với đài Truyền thanh xã đẩy mạnh tuyên truyền, lan tỏa các hành động đẹp, thiết thực đến thanh niên toàn Xã, giáo dục và phát huy lòng yêu nước, tinh thần trách nhiệm đối với quê hương.

           Dưới sự lãnh đạo của Đảng, hội được xây dựng và phát triển vững mạnh, nâng cao vị thế và vai trò vững chắc trong công tác phát triển hội. Chủ tịch hội, Anh Ung Văn Thuận cho biết: “ Trong nhiệm kỳ qua Hội luôn quan tâm lãnh đạo tổ chức Hội thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng và nhân dân giao phó. Ngay từ đầu nhiệm kỳ UBH khoá V đã xác định phương hướng, mục tiêu xây dựng cũng cố tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, phát triển phong trào, tìm ra giải pháp để nâng cao khả năng thu hút của tổ chức Hội đối với Hội viên, thanh niên xã nhà phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp nhằm định hướng phấn đấu cho tuổi trẻ xã nhà trong sự nghiệp CNH – HĐH”

  Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam Xã Hàm Thắng đã diễn ra thành công với những kết quả được đánh giá trong nhiệm kỳ qua có nhiều bước tiến mới. Công tác giáo dục của Hội được đổi mới cả nội dung, hình thức và đạt được kết quả tích cực như nêu gương điển hình, tạo ra môi trường sinh hoạt rèn luyện cho hội viên, các hoạt động được tổ chức hướng đến chiều sâu hơn,... Tuy nhiên vẫn còn nhiều mặt tồn tại, hạn chế cũng được quan tâm và khắc phục trong nhiệm kỳ mới.

Ngoài ra, Đại hội còn ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới; Xác định rõ mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2029, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia xây dựng quê hương phát triển, giàu mạnh./.

 

 

 


Các tin khác