Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Xã La Dạ phát động đợt cao điểm ra Quân tháng thanh niên ngày chủ nhật xanh lần thứ nhất năm 2024.

  • LADA
  • /
  • 20.3.2024 - 9:36

Sáng ngày 17/3/2024 Hưởng ứng hoạt động Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và Ngày chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ I, năm 2024; nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã La Dạ; tiến tới Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 -2029. Dưới sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc; Thường trực Đảng ủy xã La Dạ; Đoàn Thanh niên- Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã La Dạ thực hiện công trình Tuyến đường Biển báo giao thông và tuyến đường cờ tổ quốc chiều dài 1km.

Tham dự buổi Lễ có Ông Nguyễn Thanh Giảm Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã La Dạ; Có Bà Lê Thị Kim Liên Phó chủ tịch UBND xã La Dạ; Có các đồng chí trong Ban chấp hành xã Đoàn.

Với sự sáng tạo của các bạn Đoàn viên thanh niên với những chiếc lốp xe cũ đã bỏ và tinh thần xung kích tình nguyện, lực lượng đoàn viên thanh niên đã tổ chức thu gom các lốp xe máy đã qua sử dụng các bạn thiết kế các nội dung tuyên truyền về an toàn giao thông lên bìa giấy fon màu và gắn vào những lốp xe. Làm biển báo giao thông lắp đặt tại các tuyến đường đông dân cư. biển tuyên truyền an toàn giao thông, và tuyến đường cờ tổ quốc với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng.

Là phương thức tuyên truyền về an toàn giao thông hiệu quả, nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông, trên tuyến đường có đông đảo học sinh, đoàn viên và người dân đi lại. Hoạt động nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm, bảo vệ môi trường và chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông của người tham gia giao thông; đặt biệt là tuyến đường được gắn 30 lá Cờ tổ quốc tạo nên không khí sôi nổi hào hùng và tự hào của Tổ Quốc Việt Nam với lá cờ đỏ sao vàng của đất nước; bên cạnh đó xã Đoàn còn tổ chức tổng dọn vệ sinh môi trường tại tuyến đường thanh niên tự quản, khu vực trung tâm Nhà văn hóa xã.

Hoạt động với sự tham gia của hơn 30 Đoàn viên, Hội viên đến từ các chi đoàn trực thuộc.


Các tin khác