Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức ra mắt mô hình tổ “Phụ nữ tuyên truyền ứng dụng công nghệ thông tin”

Phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong chuyển đổi số, hiện nay đang là xu thế tất yếu của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, đã và đang tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trong hoạt động hội cũng như sự phát triển của phụ nữ. Nắm bắt xu hướng đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Phú đã chú trọng chỉ đạo các chi, tổ hội đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong chỉ đạo, triển khai, tổ chức các hoạt động.

Chiều ngày 02/4/2024, tại nhà văn hóa xã Hàm Phú, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Phú đã tổ chức ra mắt mô hình tổ “Phụ nữ tuyên truyền ứng dụng công nghệ thông tin”. Về dự có đồng chí Đặng Thị Thắm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Bùi Thị Thanh Nhụy, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã; cùng các chị là ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Phú và các chị là thành viên tổ mô hình.

Lễ ra mắt mô hình tổ “Phụ nữ tuyên truyền ứng dụng công nghệ thông tin”

Tổ mô hình được thành lập với 11 thành viên, trong đó chị Châu Thị Hằng, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hàm Phú là tổ trưởng. Việc ra mắt tổ mô hình là hoạt động góp phần nâng cao chất lượng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành công tác hội, giúp cho hội viên phụ nữ đổi mới các hình thức sinh hoạt qua việc sử dụng phần mềm Zoom, Zalo, google Meet… để thực hiện họp nhóm trực tiếp, trao đổi công việc, chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp thông tin chính thống của Hội để học tập và lan toả.  Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ thông tin còn giúp hội viên phụ nữ tiếp cận được với công nghệ số, phát triển các hoạt động chuyển đổi số, nắm bắt thông tin nhanh chóng, dễ dàng, nâng cao hiểu biết và năng lực của hội viên phụ nữ nhằm xây dựng hình ảnh người phụ nữ Hàm Phú thời đại mới tự tin, năng động hơn.


Các tin khác