Ma Lâm

ĐẢNG ỦY XÃ HÀM THẮNG TỔ CHỨC “ĐỐI THOẠI NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI NHÂN DÂN THÔN THẮNG THUẬN NĂM 2023”.

Thực hiện Kế hoạch số 95-KH/ĐU ngày 25/10/2023 của Đảng ủy xã Hàm Thắng về việc tổ chức đối thoại người đứng đầu Cấp uỷ, chính quyền với nhân dân thôn Thắng Thuận năm 2023. Sáng ngày 30/11/2023, Đảng ủy xã tổ chức buổi “Đối thoại người đứng đầu Cấp uỷ, chính quyền với nhân dân thôn Thắng Thuận năm 2023” tại nhà văn hoá thôn Thắng Thuận, thu hút sự quan tâm của đông đảo các hộ dân tại địa phương.

Hình ảnh Đ/c Trần Hữu Phúc và Đ/c Nguyễn Ngọc Hoan chủ trì buổi tọa đàm

Buổi đối thoại diễn ra trực tiếp với sự chủ trì của đồng chí Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy xã và đồng chí Nguyễn Ngọc Hoan - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã, xoay quanh các nội dung về “Thực trạng và giải pháp thực hiện nạo vét, phát dọn kênh mương nội đồng phục vụ tưới tiêu trong sản xuất tại thôn Thắng Thuận”. Ngoài ra, tọa đàm còn có sự tham dự của Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đại diện đoàn thể chính trị và các ban ngành của xã; chi uỷ, chi bộ, BĐH thôn Thắng Thuận và có hơn 30 hộ dân tham gia cùng đối thoại.

Trong thời gian diễn ra đối thoại, có hơn 10 lượt ý kiến của người dân tham gia đã nêu lên được nguyên nhân, thực trạng về tình hình kênh mương nội đồng hiện nay trên địa bàn và đề xuất các giải pháp để khắc phục. Qua các ý kiến trên, đại diện BĐH thôn và Lãnh đạo UBND xã đã nắm bắt tình hình khó khăn của các hộ dân, đưa ra những giải đáp thắc mắc và hướng giải quyết thiết thực từ các ý kiến của người dân nhằm khắc phục hiệu quả các vấn đề liên quan.

Cũng tại buổi đối thoại đồng chí Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy xã đã kết luận tiếp thu các ý kiến của nhân dân trong buổi đối thoại, đồng thời chỉ đạo UBND xã và các tổ chức liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể và đề ra một số giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Tọa đàm đã kết thúc thành công các ý kiến của nhân dân được giải đáp và có hướng thực hiện trong thời gian đê; Là cầu nối giúp chính quyền hiểu và nắm bắt kịp thời các tâm tư, nguyện vọng và khó khăn của người dân địa phương tại thôn Thắng Thuận. Đồng thời, tuyên truyền và giải thích để người dân hiểu hơn về chủ trương và chính sách của Đảng và nhà nước. Góp phần xây dựng đất nước vững mạnh!


Các tin khác