Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Tiếp xúc cử tri đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện sau kỳ họp cuối năm 2023

Thực hiện Thông báo Liên tịch số 01/TBLT-HĐND-UBMT, ngày 02/01/2024 của Thường trực HĐND và Thường trực UBMTTQ huyện Hàm Thuận Bắc về việc thông báo lịch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, huyện.

Sáng ngày 10/01/2024. Thường trực UBMT-TQVN xã Hàm Đức phối hợp với  Thường trực HĐND, UBND xã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện. Tham dự hội nghị tiếp xúc có Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng, đại biểu HĐND tỉnh; Ông Cao Văn Bảy và Ông Nguyễn Trọng Linh, đại biểu HĐND huyện. Cùng tham dự có Lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh, Lãnh Đạo UBND huyện, các Phòng, ban chuyên môn

của huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT-TQVN xã, Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, đại biểu HĐND xã, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT, các Chi tổ hội ở thôn và đặc biệt có 64 cử tri trên địa bàn xã.

Tại buổi tiếp xúc có 05 ý kiến, kiến nghị của cử tri trên các lĩnh vực trên các lĩnh vực: giáo dục, môi trường, cải cách hành chính và các lĩnh vực khác…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, các Sở ngành có liên quan của tỉnh và lãnh đạo UBND xã tiếp thu và giải trình tại buổi tiếp xúc, được cử tri thỏa mãn và đồng tình, thống nhất, không ghi nhận ý kiến nào.

Qua buổi tiếp xúc cho thấy cử tri xã Hàm Đức thể hiện niềm tin vào Đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong việc trọng thị lắng nghe những ý kiến, kiến nghị và những nhu cầu bức xúc, chính đáng của cử tri để thu thập và xử lý thông tin, kiến nghị UBND tỉnh, UBND huyện chỉ đạo các ngành chức năng giải quyết, bảo đảm đúng đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, xứng đáng với niềm tin của cử tri và nhân dân trên địa bàn xã./.


Các tin khác