Ma Lâm

Hội LHPN xã Hàm Hiệp tổ chức Chương trình Họp mặt kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (1930 – 2023) và phiên chợ ẩm thực “Món ngon từ thanh long – phát huy tài nguyên bản địa” năm 2023.

Sáng ngày 20/10/2023, tại nhà văn hóa xã Hàm Hiệp, Hội LHPN xã Hàm Hiệp tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (1930 – 2023); ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và phiên chợ ẩm thực “Món ngon từ thanh long – phát huy tài nguyên bản địa” năm 2023.

Toàn cảnh buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam

Về tham dự bổi họp mặt có đồng chí Trương Thị Mười – Phó chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Phan Thị Hân – Phó Bí thư – Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí đại diện Lãnh đạo HĐND – UBND – UBMT TQVN xã, các Hội đoàn thể của xã và hơn 100 cán hộ, hội viên phụ nữ của 6 thôn.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Thị Tuyết Nhung – Chủ tịch Hội LHPN xã đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội.

Kết thúc Chương trình họp mặt tại Hội trường, các đội thi của 6 Thôn và Công đoàn cơ quan xã đã tham gia phiên chợ ẩm thực “Món ngon từ thanh long – phát huy tài nguyên bản địa” năm 2023, tại phiên chợ, các đội thi đã thể hiện tài năng của mình
qua cách chế biến các món ăn, thức uống và trang trí trưng bày các sản phẩm rau, củ, quả và các món bánh đặt trưng tại địa phương.

Sau 90 phút thi tài hết sức sôi nổi, nghiêm túc cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và khéo léo của các đội thi đã tạo nên nhiều món ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon và lại vừa rẻ, được trình bày với nhiều hình thức đẹp mắt, phong phú. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn do mình chế biến để đại biểu và đội bạn có thể học tập thêm.

Chương trình Họp mặt kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (1930 – 2023); ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và phiên chợ ẩm thực “Món ngon từ thanh long – phát huy tài nguyên bản địa” năm 2023 có ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ và động viên chị em. Đây là hoạt động phong trào mang lại nhiều ý nghĩa về tinh thần, cũng là cơ hội để giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, xây dựng tình đoàn kết gắn bó trong tập thể. Điều này sẽ vừa khuyến khích, động viên sự tiến bộ và phát triển toàn diện của cán bộ, hội viên phụ nữ.


Các tin khác