Mặt trận huyện

Hàm Thuận Bắc: thăm, tặng quà Người cao tuổi không có người phụng dưỡng

Nhân dịp Tháng hành động Người cao tuổi năm 2022, ngày 18/10/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trực tiếp đến thăm, tặng quà người cao tuổi thuộc hộ nghèo, không có người phụng dưỡng trên địa bàn huyện. 

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thăm, tặng quà hộ người cao tuổi neo đơn, gặp khó khăn tại xã Hàm Chính

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, Đoàn đã thăm hỏi đời sống, sinh hoạt và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, vượt khó vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, trao tặng mỗi cụ một phần quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là những suất quà từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Thuận để hỗ trợ các đối tượng Người cao tuổi không có người phụng dưỡng, là hộ nghèo, khó khăn.

Trong dịp này, Ban Chỉ đạo Quỹ “vì người nghèo” tỉnh đã trích quỹ 19 triệu đồng để trao tặng 38 phần quà cho Người cao tuổi không có người phụng dưỡng trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời hỗ trợ, động viên để Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, nêu gương để con cháu học tập, noi theo./.


Các tin khác