Tin tức

Hàm Thuận Bắc: tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cho trưởng và phó thôn, khu phố năm 2019

Nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ Trưởng và Phó thôn, khu phố trong giai đoạn mới. Sáng ngày 15/8/2019, Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Sở Nội vụ phối hợp với Phòng Nội Vụ huyện tổ chức  khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho Trưởng và Phó thôn, khu phố năm 2019 có 86 học viên là Trưởng và Phó thôn, khu phố các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh lớp học.

Trong thời gian 03 ngày, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: tổ chức và hoạt động của thôn, tổ dân phố; vận động nhân dân thực hiện quản lý cư trú tại thôn và tổ dân phố; công tác gìn giữ trật tự, phòng chống tội phạm và xây dựng nếp sống văn minh, thực hiện vệ sinh môi trường tại thôn, tổ dân phố; vận động nhân dân thực hiện một số chủ trương, chính sách tại thôn, tổ dân phố; thực hiện dân chủ cơ sở và thực hiện hương ước, quy ước của thôn, tổ dân phố.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các đồng chí nắm vững về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, cũng như những kiến thức, kỹ năng, phương pháp giải quyết công việc… để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển./.


Các tin khác