Ma Lâm

Đảng ủy xã Hàm Hiệp tổ chức Hội nghị Tổng kết Đảng bộ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Sáng ngày 25/12/2023, Đảng ủy xã Hàm Hiệp tổ chức Hội nghị Tổng kết Đảng bộ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023. Qua đó, đề ra phương hướng nhiệm vụ để triển khai thực hiện tốt hơn trong năm 2024.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

 Dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Thanh – HUV – Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí Đảng ủy viên khóa XIII, trưởng Mặt trận, các đoàn thể xã, 50% đảng viên các Chi bộ trực thuộc và các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong năm 2023.

Tại Hội nghị, có 10 ý kiến tham gia phát biểu trên các lĩnh vực như: thuận lợi, khó khăn trong công tác lãnh đạo xây dựng Chi bộ; thuận lợi, khó khăn trong công tác vận động, tuyên truyền người dân tham gia BHYT, xây dựng lò đốt rác hộ gia đình; phương pháp lãnh đạo và triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với triển khai việc học tập chuyên đề trong năm 2023; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã, hiệu quả của các mô hình đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là mô hình camera an ninh; việc xây dựng các kế hoạch kiểm tra, giám sát thường xuyên và chuyên đề năm 2024; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, nhất là đảng viên trẻ... Qua đó, các đại biểu cũng đưa ra các giải pháp để triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả trong năm 2024.

Tại hội nghị, Đảng ủy cũng đã khen thưởng 02 tập thể và 33 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Lê Văn Thanh – HUV -  Bí thư Đảng ủy đã lấy biểu quyết về 11 chỉ tiêu chủ yếu đưa ra để triển khai thực hiện trong năm 2024, qua đó, có 100% đại biểu tham dự hội nghị thống nhất với 11 chỉ tiêu chủ yếu mà Đảng ủy đã đưa ra. Với quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2024, có 14/14 Chi bộ đã ký kết giao ước thi đua và hứa quyết tâm thực hiện.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Văn Thanh – HUV -  Bí thư Đảng ủy xã đã tiếp thu và giải trình các ý kiến phát biểu. Ngoài ra, đồng chí chỉ đạo thêm một số nội dung cần quan tâm, tập trung triển khai thực hiện trong năm 2024 như: xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế khuyết điểm đã được chỉ ra trong năm 2023, công tác công tác rà soát vận động người dân tham gia BHYT, vận động người dân xây lò đốt rác, triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra trong năm 2024.


Các tin khác