Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

Chiều ngày 20/02/2024, Tại nhà văn hóa xã Hàm Phú, Công đoàn xã Hàm Phú phối hợp với UBND xã Hàm Phú tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, Người lao động năm 2024. Về tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thành Tuyên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Võ Thanh Long, Phó Chủ tịch HĐND xã, Chủ tịch Công đoàn xã; đồng chí Võ Văn Tâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí K’ Văn Huê, Phó Trưởng công an xã, cùng tất cả đoàn viên công đoàn.

Hình ảnh tại Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

Tổng số đoàn viên công đoàn xã Hàm Phú có 35 đồng chí (trong đó có 18 nữ). Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động đã nghe các báo cáo: Kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của UBND xã năm 2023; Kiểm điểm việc triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan và trách nhiệm người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch năm 2023 Kết quả hoạt động công đoàn năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo thu - chi đoàn phí của Công đoàn năm 2023; Quy chế chi tiêu nội bộ của UBND xã, của công đoàn năm 2024;... Ngoài ra, Hội nghị cũng đã nghe tham luận của cán bộ, công chức về kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao trong năm 2023, các biện pháp, giải pháp chủ yếu cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của cán bộ, công chức ở cơ quan trong thời gian tới để góp phần triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu và Nghị quyết đề ra năm 2024.

Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của cán bộ, công chức và người lao động, đồng chí Võ Văn Tâm, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của các đoàn viên công đoàn trong năm qua. Đồng chí yêu cầu toàn thể đoàn viên công đoàn trong thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu cũng như trong thực hiện công tác chuyên môn, nghiệp vụ; chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan; cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Hội nghị đã tiến hành Bầu Ban thanh tra nhân dân năm 2024 - 2026. Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn đã phát động phong trào thi đua cho cán bộ, công chức và người lao động của xã, đồng thời tổ chức Lễ Ký kết Giao ước thi đua năm 2024 giữa đại diện lãnh đạo UBND xã với đại diện BCH Công đoàn xã. Sau 01 buổi làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã tiến hành biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2024 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra trong thời gian tới.

 


Các tin khác