Hoạt động “Đền ơn Đáp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn” hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Nằm trong chuỗi hoạt động “Đền ơn Đáp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn” hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Đoàn thanh niên Hàm Thuận Bắc đã phát động phong trào và tổ chức đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ, mẹ liệt sĩ trên địa bàn huyện.

Hưởng ứng đợt hoạt động, các cơ sở đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện đã tổ chức tới thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các đối tượng chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Bên cạnh đó, tổ chức ra quân vệ sinh môi trường khu vực nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt, tổ chức thắp nến tri ân tại nhà bia... Những việc làm ý nghĩa đã thể hiện sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của Tổ quốc, đồng thời phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc.

Đợt hoạt động ý nghĩa này đã trao hơn 200 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng,... với tổng giá trị gần 70 triệu đồng.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO