Ma Lâm

Ma Lâm: Tổ chức Lễ trao nhà tình thương

  • MALAM
  • /
  • 12.9.2024 - 15:47

Nhằm chăm lo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, giúp các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, với tinh thần tương thân, tương ái, cùng chia sẽ giúp đỡ những khó khăn trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng với cộng đồng. Qua thời gian khảo sát, xác minh và hoàn thành thi công. Sáng ngày 11/9/2024, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể thị trấn cùng với đơn vị hỗ trợ Quỹ tín dụng Ma Lâm tổ chức Lễ “trao nhà tình thương”. Đây là việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn, giúp người dân có nơi ở ổn định, vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Với sự hỗ trợ 40 triệu đồng của Quỹ tín dụng Nhân dân Ma Lâm là món quà giúp hộ bà Nguyễn Thị Tuyết (cư trú tại khu phố Nà Bồi, thị trấn Ma Lâm) có chổ che mưa, che nắng lúc tuổi già. Đặc biệt giúp bà an tâm về tư tưởng, có thêm tinh thần phấn chấn để chiến đấu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Buổi trao tặng diễn ra trong sự ấm áp, đầy tình yêu thương, sự gắn kết giữa Qũy tín dụng Ma Lâm và cộng đồng càng siết chặt thêm.

Sau khi tận tay mình được nhận căn nhà bà Tuyết xúc động nghẹn ngào không nói nên lời “Tôi cảm ơn chính quyền địa phương và đặc biệt là Quỹ tín dụng Ma Lâm đã quan tâm giúp đỡ gia đình tôi để cho tôi có được căn nhà không còn sợ nắng mưa nữa. Tôi không biết nói gì hơn tôi cảm ơn Chính quyền địa phương, nhất là đơn vị hỗ trợ Qũy tín dụng Ma Lâm được nhiều sức khỏe ngày càng phát triển và tiếp tục giúp đỡ thêm những người cùng cảnh ngộ như tôi”.

Cuối cùng tại buổi Lễ Giám đốc Qũy tín dụng Ma Lâm, ông Phan Văn Liễng phát biểu chia sẽ cùng gia đình bà Tuyết “Tôi huy vọng sau khi nhận được căn nhà gia đình bà sẽ vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Quỹ tín dụng chúng tôi luôn đồng hành, chia sẽ cùng bà con Nhân dân thị trấn Ma Lâm mình, với tinh thần tương thân, tương ái chúng tôi sẽ có những đóng góp, hỗ trợ nhiều hơn nữa đến công đồng. Xin chúc bà Tuyến được nhiều sức khỏe, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.


Các tin khác