Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ xã Đông Tiến

Sáng ngày 10/3/2024, tại Nhà văn hóa xã Đông Tiến tổ chức hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ xã Đông Tiến,  chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập xã Đông Tiến. 

Đến tham dự hội thi có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ,  HĐND, UBND, Mặt  trận, các đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ trực  thuộc, cùng 15 thí sinh đến từ 03 đội thi đại diện cho các chi bộ trực thuộc, các đoàn thể xã và sự có mặt hơn 40 cổ động viên là đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức của xã, cơ quan, đơn vị, các thôn trên địa bàn xã đến cổ vũ cho hội thi.

Thông qua hội thi giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân ôn lại truyền thống lịch sử đấu tranh cách mạng của Đảng, chính quyền và lực lượng vũ trang của huyện, xã nhà trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và phát triển trong sự nghiệp đổi mới của đất nước; qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày thành lập xã Đông Tiến, khẳng định những thành tựu đạt được của xã nhà qua  40 năm xây dựng và phát triển. Tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ trọng đại của quê hương, đất nước.


Các tin khác