Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã Hàm Trí tổ chức Liên hoan Tiếng hát Cựu chiến binh năm 2024

Hòa trong không khí vui mừng phấn khởi của hàng triệu hội viên cựu chiến binh cả nước đang phấn đấu ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2024, kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 80 năm ngày thành lập QĐNDVN; 35 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân; 35 năm ngày thành lập Hội CCBVN và Hội nghị thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” các cấp lần thứ VII giai đoạn (2019-2024),

Chiều ngày 20/3/2024 Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã tổ chức Liên hoan “Tiếng hát Cựu chiến binh” xã Hàm Trí năm 2024 trong không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp tình đồng chí, đồng đội. Các đội tham dự đầy đủ, với tinh thần và trách nhiệm cao, các tiết mục được chuẩn bị chu đáo, phong phú các thể loại, các diễn viên biểu diễn khá xuất sắc. Liên hoan Tiếng hát Cựu chiến binh xã Hàm Trí đã hoàn thành chương trình và thành công rực rỡ.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Phú Thái; giải Nhì toàn đoàn cho đội Lâm Giang, giải Ba toàn đoàn cho đội Phú Hòa; Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải nhất, 6 giải nhì cho các tiết mục xuất sắc.

Liên hoan là dịp để các cán bộ, hội viên CCB giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ và trong hoạt động công tác Hội, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong toàn Hội. Đồng thời, Ban Tổ chức lựa chọn những tiết mục có thành tích xuất sắc tham gia Liên hoan “Tiếng hát Cựu chiến binh” huyện Hàm Thuận Bắc năm 2024 trong thời gian đến./.


Các tin khác