Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Hội Cựu chiến binh Cụm 1 và Đoàn thanh niên Cụm 3 phối hợp tổ chức Hành trình về nguồn tại xã Đông Tiến

Để tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị, giao lưu giữa Cựu chiến binh cụm 1 và Đoàn thanh niên cụm 3 với Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên xã Đông Tiến. Ngày 25 tháng 03 năm 2024 hội Cựu chiến binh cụm 1 và Đoàn thanh niên cụm 3 (gồm các xã, thị trấn Ma Lâm, Hàm Trí, Hàm Phú, Thuận Minh, Thuận Hòa) phối hợp tổ chức hành trình về nguồn tại xã Đông Tiến.

Trong chương trình giao lưu, các cơ sở Hội Cựu chiến binh Cụm 1 và Đoàn thanh niên Cụm 3 phối hợp với Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên xã Đông Tiến hoạt động tổ chức nói chuyện truyền thống cách mạng, giới thiệu những địa danh căn cứ trong kháng chiến; Tổ chức thăm tặng 5 suất quà, trị giá 2 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

Thông qua sinh hoạt giao lưu nhằm giúp cho Đoàn viên Thanh niên và hội viên Hội cựu chiến binh trong cụm có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của vùng căn cứ cách mạng đã đi vào lịch sử đấu tranh kiên cường của quân và dân xã Đông Tiến. Đồng thời tạo thêm sự gắn kết giữa thế hệ cha anh và thế hệ trẻ, để góp sức chung tay xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp và cùng nhau xây dựng tổ chức Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên ngày càng vững mạnh, hoạt động có hiệu quả, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc ta./.


Các tin khác